Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đá Muối Khoáng Himalaya - DamiLama Thật 100%

Cách Sử Dụng Đá Muối Himalaya Đúng Chuẩn - DamiLama #1

July 15 2017 , Written by Đá Muối Giá Rẻ HCM Published on #DamiLama, #Đá muối hồng, #đá muối himalaya, #đèn đá muối, #công dụng muối hồng, #công dụng đèn đá muối

Nhiều người tuy biết được công dụng của đèn đá muối Himlaya nhưng lại không nắm rõ cách sử dụng, chính vì vậy đã không tận dụng hết các ưu điểm nổi bật của loại đèn này. Nếu bạn là một trong số này, hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng đèn đá muối đúng cách nhất. Cam đoan, bạn cảm nhận ngay những hiệu quả bất ngờ mà “món quà của tạo hóa” này mang lại.

Hướng dẫn cách sử dụng đèn đá muối Himalaya chuẩn nhất

Đèn đá muối có nguồn gốc từ những tảng đá muối bên dưới chân dãy Himalaya hùng vĩ. Sau quá trình khai thác, nhờ bàn tay của những người nghệ nhân tài hoa, những khối đá to được gọt đẽo kỳ công thành những chiếc đèn đá muối độc đáo. Đèn đá muối có nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn viên mãn, tam giác góc cạnh, hình dáng linh vật cầu kỳ, một hình thoi tối giản hay chỉ là hình thù tự nhiên của phiến đá. Bên trong những khối hình này sẽ được khoét rỗng để lắp vào đó bóng đèn với công suất phù hợp.

Xem link Giới thiệu về đá muối himalaya - Damilama

 

14 công dụng tuyệt vời của đá muối khoáng HimaLaya trong việc chăm sóc sức khỏe

Đèn đá muối không dùng vào mục đích chiếu sáng mà được xem là vật trấn phong thủy, mang bình an, gia tăng vượng khí cho người sử dụng. Thêm vào đó, nó còn được đánh giá cao về khả năng hút ẩm không khí, cân bằng ion, triệt tiêu các mầm móng nguy hại cho sức khỏe con người như khói bụi, vi khuẩn, nấm mốc, chất độc,…. Với những công dụng hữu ích và độc đáo của mình, những năm gần đây xu hướng dùng đèn đá muối để trang trí đang rất được người Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng tăng cao cũng đi kèm với đó là sự thắc mắc của bộ phận lớn những người đang và có ý định sử dụng đèn đá muối: Làm thế nào để sử dụng đèn đá muối Himalaya hiệu quả nhất?

Thực ra, bản thân chiếc đèn đá muối đã chứa đựng nhiều nguồn năng lượng tích cực, do đó chúng ta chỉ cần kết hợp một vài thao tác hỗ trợ là có thể giúp nó phát huy hiệu quả cao nhất. Sau đây là những điều mà bạn cần lưu ý:

Nên đặt đèn ở những vị trí, không gian thích hợp

Với khả năng hút khí ẩm và chất độc trong không khí để tiến hành các quá trình trao đổi, cân bằng ion làm môi trường trong lành nên sẽ rất thích hợp nếu bạn đặt đèn đá muối ở những vị trí “nguồn” phát sinh chất độc. Nơi đó có thể là những không gian như: gần máy vi tính, gần thiết bị điện tử khác, trong khu vực sinh hoạt tập thể (phòng khách, phòng ăn), trong khu vực nghỉ ngơi (phòng ngủ, spa, khu chăm sóc sức khỏe,…), những môi trường bị ô nhiễm bởi khói bụi hay khói thuốc lá,… Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đèn đá muối trong khu vực dành cho người cao tuổi hay trẻ nhỏ vì năng lượng phát ra từ đá muối Himalaya là vô hại và có thể hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hữu hiệu.

>>> Xem thêm: Công Dụng Đá Muối Himalaya - Đá Muối Himalaya Damilama

Không nên đặt đèn đá muối ở những khu vực ẩm ướt hay ngoài trời

Vì những nơi này có thể làm những tinh thể muối bị chảy nước khi tiếp xúc với không khí. Đối với những môi trường có độ ẩm cao, bạn có thể thắp sáng đèn trong nhiều giờ liền để làm khô đèn và giúp tỏa ra năng lượng ion có ích cho sức khỏe.

Xử lý khi đèn bị kết tinh

Nếu đèn xảy ra hiện tượng kết tinh, xung quanh đèn có nhiều hơi ẩm, lúc này bạn chỉ việc dùng khăn khô lau sạch quanh đèn, bật đèn trong khoảng 4- 5h là nó sẽ khô ráo trở lại.

Sử dụng đèn theo những khoảng thời gian nhất định

Nên sử dụng đèn theo thời gian hạn định như sau để giúp đèn lâu bền và tiết kiệm điện hiệu quả:

Chúng ta sẽ chia làm 3 khoảng thời gian sử dụng đèn:

  • Buổi sáng: mở đèn từ 4 -5h, sau đó giảm công suất hoặc tắt đi
  • Buổi suất
  • Buổi tối: có thể giảm công suất hoặc tắt hẳn đèn chiều: cũng mở đèn khoảng 4-5h và sau đó giảm công

Nếu đèn đá muối của bạn trên 10kg thì bạn dùng bóng đèn có công suất là 40W, đèn khoảng 4-10kg thì chỉ nên dùng bóng 25W.

Sản phẩm đá muối Himalaya tại DamiLama

Bảo quản đèn đúng cách

Nếu muốn cất đèn đi và không sử dụng thì phải dùng túi nylong bao thật kỹ đèn lại để tránh bị ẩm.

Một Số Các Hình Ảnh Đèn Đá Muối Himalaya

Công Dụng Đá Muối HimaLaya

Trên đây là những cách sử dụng và bảo quản cơ bản nhất có thể giúp chiếc đèn đá muối phát huy tối đa khả năng của mình trong việc chăm sóc sức khỏe con người. Hãy tậu ngay cho mình một chiếc đèn đá muối khoáng Himalaya DamiLama ưng ý nhất và trải nghiệm những điều thú vị của nó bạn nhé!

Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.

Thông tin Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama

Nguồn: https://damilama.com/cach-su-dung-den-da-muoi-himlaya-damilama/

Chuẩn Cách Làm Đẹp Cùng Đá Muối Hồng — DamiLama #1 - Medium

Chuẩn Cách Làm Đẹp Cùng Đá Muối Hồng — DamiLama #1 ... Chỉ cần bạn sử dụng đá muối khoáng để làm nguyên liệu tẩy tế bào chết hay ngâm tắm đúng cách sẽ giúp ... Xem thêm Cách Sử Dụng Đèn Đá Muối Himalaya.

Xông đá muối hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả chỉ trong 3 tuần - Muối spa

Đặc biệt xông hơi đá muối Himalaya được chứng minh có thể hỗ trợ điều trị mụn ... tiên của xông đá muối đối với làn da đó là có thể làm sạch da một cách triệt để. ... Tuy nhiên khi sử dụng hình thức xông hơi thì mang đến kết quả hoàn toàn khác. ... đã có phòng xông đá muối được lắp đặt theo đúng chuẩn của Hàn Quốc.

Đá muối nướng ngon đúng điệu

Sử dụng tấm đá muối nướng tinh khiết, có nguồn gốc là một khối muối kết tinh ... Cách nướng mới lạ, độc đáo, cho hương vị ngon khó tả. ... quy chuẩn cho chất lượng nướng tuyệt hảo với khoảng 20 lần sử dụng. ... Đá muốiHimalaya là sự chắc lọc của tự nhiên mà con người sử dụng trong trong chăm.

Mẹo làm đẹp hiệu quả với đá muối Himalaya - Bao phu nu

Đúng vậy, làm đẹp luôn là một vấn đề rất đáng quan tâm của nữ giới, ... khỏe bằng cách súc miệng với nước muối Himalaya pha loãng mỗi ngày. ... Nếu sử dụng một ít muối Himalaya pha loãng trong nước sạch, ... phẩm đá muối mà bạn lựa chọn phải đạt được những tiêu chuẩn nhất định về chất lượng.

Hướng dẫn xông hơi khô và xông hơi ướt đúng cách - Muối Spa

Xông hơi tuy rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu thực hiện không đúng cách sẽ phản tác dụng. ... Hai phương pháp xông hơi này đều có tác dụng và cách sử dụng khác nhau, nếu thực hiện không ... + Bước 2: Chuẩn bị trước khi bước vào phòng xông hơi ... Tăng nhiệt độ trong phòng xông bằng cách đổ nước lên các viên đá.

Xu hướng làm đẹp thời thượng với spa đá muối Himalaya

Một spa đá muối đúng chuẩn là phải bao gồm tất cả các hạng mục công trình ... Cách thứ hai là phòng xông hơi đá muối sử dụng máy xông hơi truyền thống.

Đá Muối Himalaya - DamiLama - Home

Đá Muối Himalaya chuẩn trong việc dùng đề phòng và hỗ trợ điều trị bệnh. ... Khi nói đền đá muối chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay ra câu hỏi này trong đầu đúng .... Cách Massage Bằng Đá Muối Himalaya Tại Nhà Hiệu Quả chính hãng tốt ...

Hướng dẫn cách lăp ráp giường Đá Muối Himalaya

Hướng dẫn cách lăp ráp giường Đá Muối Himalaya. ... nữa giường đá muối Himalaya của mình chắc chắc, hợp lý chưa và chuẩn bị sử dụng được rồi. ... Các bước hướng dẫn sử dụng giường đá muối của chúng tôi rất đơn giản, các bạn ... ngon lành nhưng nhớ đặt đồng hồ để dễ kiểm soát thời gian, và trở người đúng lúc.

Ưu việt của xu hướng spa đá muối – Chuyên thiết kế Spa

Các tác dụng cụ thể của đá muối Himalaya đã được kiểm chứng và ... Muốn kinh doanh spa đá muối đúng chuẩn là phải bao gồm tất cả các ... Cách thứ hai là phòng xông hơi đá muối sử dụng máy xông hơi truyền thống.

Làm chủ spa đá muối để bắt kịp xu hướng spa thế giới

Với Đá muối được sử dụng trong các phòng xông hơi đá muối Hàn Quốc ... giúp chăm sóc sức khỏe mang phong cách đúng chuẩn Hàn Quốc ...

Xông hơi đá muối Himalaya kết hợp hồng ngoại ion âm là liệu pháp thiên nhiên hiệu quả mà an toàn cho sức khỏe với bể muối tinh khiết 250 triệu năm tuổi.

Đá muối có nguồn gốc từ dãy núi Himalaya, được các nhà khoa học Nhật – Hàn phát hiện khi dùng để xông có tác dụng bài tiết mồ hôi. Và ở đây hoàn toàn là mồ hôi thật chứ không phải mồ hôi ảo, tự tạo ra như các loại xông hơi khác như xông hơi ướt (nước), xông hơi khô (đổ nước vào những viên đá).

Hiện nay, phương pháp này đang là xu thế chăm sóc sức khỏe thịnh hành trên toàn thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản…Tại Việt Nam, Thủy Nguyên Beauty & Spa là một trong những địa chỉ đi đầu đem đến cho Quý khách hàng quy trình và liệu pháp đúng chuẩn quốc tế.

 CÔNG DỤNG

Với những hiệu quả bất ngờ của xông hơi đá muối Himalaya mang lại, chắc chắn chị em sẽ khó lòng chối từ:

  • Xông hơi đá muối Himalaya giúp cơ thể được thư giãn, giảm stress, mang lại cảm giác khoan khoái tuyệt vời.
  • Giúp cải thiện hiệu quả hệ tim mạch và đào thải độc tố, từ đó tăng cường điều hòa nội tiết nữ.
  • Xông hơi đá muối Himalaya còn được đề cao bởi việc bổ sung một số khoáng chất tự nhiên cho cơ thể; một lần xông, cơ thể sẽ được bổ sung thêm 0.4% canxi, 0.35% kali, 0.16% magie và hơn 80 khoáng chất khác.
  • Giúp cân bằng lượng đường huyết, thúc đẩy sự cân bằng pH của tế bào
  • Là liệu pháp điều trị tự nhiên đối với những người ốm yếu, mệt mỏi, cảm hàn…
  • Thải độc tố cơ thể ở cấp độ tế bào, qua một cơ chế đơn giản là ra mồ hôi nhanh chóng.
  • Tác dụng đặc biệt đến xương khớp, giảm bớt tê bì chân tay.
  • Thải độc cho da góp phần làm đẹp da, bớt mụn, nám, tàn nhan…
  • Giảm bớt các chứng liên quan đến hô hấp như viêm xoang, viêm phế quản
  • Tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể, giảm áp lực máu
  • Tác động và đào thải hiệu quả các mô mỡ thừa bằng tia hồng ngoại ion âm.

 QUY TRÌNH DỊCH VỤ

Bước 1: Thăm khám và tư vấn khách hàng
Bước 2: Tắm tráng bằng nước ấm sạch sẽ
Bước 3: Mặc đồ xông đá muối chuyên dụng và dùng mũ giấy bịt tóc.
Bước 4: Khách hàng vào xông đá muối. Thời gian chuyên gia khuyên nên xông trong khoảng từ 30 – 40 phút là tốt nhất.
Bước 5: Nhân viên sẽ phục vụ khách hàng uống trà thải độc tố trong khi xông.
Bước 6: Quý khách ra khỏi phòng xông, xả xông thư giãn.
Bước 7: Quý khách được phục vụ cháo dinh dưỡng hoặc trứng luộc và nước chanh sả detox thanh lọc cơ thể.
Bước 8: Lau khô cơ thể  – Kết thúc liệu trình.

  • LƯU Ý
  • Phụ nữ mang thai cần tránh tuyệt đối việc xông hơi vì có tác động tiêu cực lên huyết áp, ức chế lượng ôxy cung cấp cho thai nhi.
  • Những người có tiền sử bệnh tim, huyết áp cao, huyết áp thấp khi vào xông khoảng 15 phút thấy trong người khó chịu không nên xông cố mà phải ra ngoài ngay.
  • Khi ra ngoài phải tránh gió, mặc kín và sau ít nhất 2 tiếng mới được tắm. Không được để nhiệt độ nước quá chênh lệch với nhiệt độ cơ thể.

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ

  • Thời gian thực hiện: 30 – 40 phút
  • Chi phí: 150.000/buổi

KHUYẾN MÃI

Giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ vào ngày thứ 5 hàng tuần.

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  1. Xông hơi đá muối Himalya khác gì với xông hơi thông thường?

Xông hơi đá muối Himalaya có nhiều tác dụng tuyệt vời như đào thải độc tố, làm chậm quá trình lão hóa, bổ sung cho cơ thể những khoáng chất tự nhiên, tốt cho xương khớp, có tác dụng giảm lượng mỡ thừa… Điều này những hình thức xông hơi thông thường như xông khô, xông ướt không hề có.

  1. Bao lâu thì nên xông hơi một lần?

Theo các chuyên gia và bác sĩ nhận định, không có thời gian cụ thể cho lần xông hơi vì tùy vào cơ địa và thể trạng của từng người; nhưng tốt nhất chỉ nên xông hơi 2-3 lần/tuần

  1. Xông hơi xong có nên tắm lại không?

Sau khi xông không nên tắm lại ngay bởi lúc xông xong các lỗ chân lông đang mở rộng, việc tắm ngay sẽ làm lỗ chân lông co bít lại, giữ nước, gây ứ trệ, làm khí huyết lưu thông kém, khiến cơ thể đau nhức và có thể gây cảm nhiễm bệnh tật, đặc biệt là tạng phổi và tiêu hóa. Sau khi xả xông hơi khoảng 2 tiếng sau  bạn mới nên tắm lại bằng nước ấm.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Tắt Thông Báo [X]
Mua Đá Muối Himalaya Ở Đâu